THỦ TỤC CHUYỂN NHƯỢNG GIẤY PHÉP TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ TỔNG HỢP TRÊN MẠNG

Điều kiện để trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng thực hiện chuyển nhượng

– Trang thông tin điện tử tổng hợp phải thuộc quyền sở hữu của bên chuyển nhượng

– Trang thông tin điện tử tổng hợp phải còn hiệu lực

– Doanh nghiệp nhận chuyển nhượng trang tin phải có ngành nghề cổng thông tin

Các trường hợp mà tổ chức, doanh nghiệp có Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp phải làm thủ tục sửa đổi, bổ sung

– Thay đổi tên của tổ chức, doanh nghiệp;

– Thay đổi địa điểm đặt máy chủ tại Việt Nam;

– Thay đổi nhân sự chịu trách nhiệm;

– Thay đổi loại hình dịch vụ, phạm vi cung cấp dịch vụ (tên miền khi cung cấp trên trang thông tin điện tử, hệ thống phân phối ứng dụng khi cung cấp cho các thiết bị di động) đối với trang thông tin điện tử tổng hợp;

Nội dung thông báo bao gồm

– Tên tổ chức, doanh nghiệp;

– Số giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp;

– Những nội dung thay đổi

Quy trình thực hiện để chuyển nhượng trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng

– Trước khi thực hiện chuyển nhượng giấy phép trang thông tin điện tử tổng hợp, bên chuyển nhượng và bên nhận chuyển nhượng cần thự hiện thủ tục chuyển nhượng tên miền đang sử dụng để hoạt động trang thông tin điện tử tổng hợp.

– Sau khi thực hiện việc chuyển nhượng tên miền thì các bên cần có sự thỏa thuận và nhất trí trong việc chuyển nhượng giấy phép trang thông tin điện tử tổng hợp.

– Bên nhận chuyển nhượng cũng phải là tổ chức có điều kiện cần để đảm bảo việc duy trì hoạt động giấy phép trang thông tin điện tử tổng hợp về ngành nghề hoạt động và các điều kiện về nhân sự, kỹ thuật, quản lý nội dung.

Hồ sơ thông báo thay đổi chủ sở hữu khi chuyển nhượng giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng

– Thông báo thay đổi chủ sở hữu trang thông tin điện tử tổng hợp

– Hợp đồng chuyển nhượng giấy phép trang thông tin điện tử

– Hợp đồng chuyển nhượng tên miền

– Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của hai bên: Bên nhận chuyển nhượng và bên chuyển nhượng

– Bản gốc giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp

– Giấy giới thiệu

Thẩm quyền

– Sở Thông tin và Truyền thông các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương

– Khi nhận thông báo, cơ quan tiếp nhận có trách nhiệm gửi giấy xác nhận cho tổ chức, doanh nghiệp trong thời hạn 07 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được thông báo.

Lưu ý đối với thông báo thay đổi chủ sở hữu trang thông tin điện tử tổng hợp

– Tổ chức, doanh nghiệp gửi văn bản đề nghị nêu rõ nội dung, lý do cần sửa đổi, bổ sung và các tài liệu chứng minh có liên quan đến cơ quan cấp giấy phép.

Cơ sở pháp lý 

– Nghị định số 72/2013/NĐ-CP

–  Nghị định số 27/2018/NĐ-CP

–  Nghị định số 150/2018/NĐ-CP

Công việc của chúng tôi

– Tư vấn các thủ tục, vấn đề pháp lý liên quan đến thủ tục chuyển nhượng giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng 

– Nhận tài liệu từ quý khách.

–  Soạn thảo hồ sơ đầy đủ, hoàn chỉnh

– Nộp hồ sơ tại cơ quan có thẩm quyền

–  Nhận kết quả và bàn giao bản gốc cho quý khách

Liên hệ với chúng tôi

Hotline: 091 743 9489

Mail: luathaitrung@gmail.com